Game Chiến Thuật

Chơi Game Ninja School Online Tren PC – Hướng Dẫn Cài Đặt

Ninja school online là tựa game nhập vai hành động rất quen thuộc với nhiều tay chơi Việt. Người chơi có cơ hội trở thành những ninja tài ba, khám phá các nhiệm vụ đầy thử thách trong thế giới ảo đậm chất Nhật Bản. Hãy cùng Actiefforum khám phá cách chơi game ninja school online tren pc và các lưu ý quan trọng.

Game ninja school online là thể loại gì?

Ninja school là trò nhập vai MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game) do công ty Teamobi phát triển. Tựa game này lấy bối cảnh về thời kỳ ninja, nơi người chơi sẽ nhập vai thành những học viên tại các trường đào tạo. Khi chơi game ninja school online tren pc, anh em phải thực hiện các nhiệm vụ, đồng thời luyện tập để trở thành những ninja xuất chúng. 

Chơi game ninja school online tren pc
Ninja school online là tựa game như thế nào?

Bằng cách phát triển nhân vật của mình, bạn có thể thăng cấp lên nhiều level, học thêm các kỹ năng mới và tham gia vào các trận đấu đối kháng kịch tính với những game thủ khác. Điểm đặc biệt của Ninja school là đồ họa 2D đơn giản nhưng sinh động, gợi nhớ đến các tựa game cổ điển. 

Lối chơi vừa dễ tiếp cận, vừa thử thách với những nhiệm vụ đa dạng từ huấn luyện, thu thập tài nguyên đến chiến đấu, khám phá thế giới mở rộng lớn. Điều này đã giúp phiên bản giữ được sức hút với cộng đồng dù đã ra mắt khá lâu​.

3 bước cơ bản để chơi ninja school bản PC

Để chơi game ninja school online tren pc, bạn sẽ cần sử dụng phần mềm giả lập Android, bởi trò này được phát triển chủ yếu cho nền tảng di động. Dưới đây là các bước cơ bản để anh em có thể trải nghiệm Ninja school phiên bản trên máy tính.

Bước 1: Cài phần mềm giả lập Android vào PC

BlueStacks, NoxPlayer, hoặc LDPlayer là bộ ba phần mềm giả lập thịnh hành có thể cài đặt. Game thủ có thể lựa chọn một trong các phần mềm này, rồi tải về phiên bản phù hợp với hệ điều hành của máy mình.

Chơi game ninja school online tren pc
Hướng dẫn các bước cái Ninja school online về PC

Bước 2: Download phiên bản trường học Ninja

Sau khi cài đặt thành công phần mềm giả lập Android, thì chúng ta sẽ đến với cài đặt chơi game ninja school online tren pc.

  • Mở phần mềm giả lập, đăng nhập vào Google Play Store bằng tài khoản Google.
  • Tìm kiếm Ninja School Online trong kho ứng dụng Google Play và tải về giống như trên điện thoại.
  • Khi quá trình tải hoàn tất, bạn chỉ cần mở game và đăng nhập vào tài khoản của mình để bắt đầu chơi.

Bước 3: Thiết lập phím bấm trên pc

Một trong những lợi ích của việc chơi game ninja school online tren pc là anh em có thể thiết lập các phím tắt để điều khiển nhân vật dễ dàng hơn. Phần lớn các phần mềm giả lập đều cho phép gamer tùy chỉnh bàn phím để tương thích với phiên bản. Hãy vào phần cài đặt của giả lập và gán từng phím bấm cho các thao tác trong game như di chuyển, tấn công, hoặc sử dụng kỹ năng.

Lưu ý quan trọng khi chơi game ninja school online tren pc

Khi trải nghiệm trò này bản máy tính có thể mang lại nhiều lợi ích như màn hình rộng hơn, thao tác nhanh hơn,. Tuy nhiên cũng có một số lưu ý mà người chơi cần ghi nhớ để tránh gặp phải những trục trặc không mong muốn.

Chơi game ninja school online tren pc
Một số lưu ý khi cài Ninja school về PC

Phần mềm giả lập phải phù hợp

Mặc dù có nhiều phần mềm giả lập Android, nhưng không phải version nào cũng hoạt động mượt mà với tựa game. Mọi người phải chọn phần mềm nào ổn định và có khả năng tương thích tốt với máy tính của mình.

Xem thêm: chơi game chiec non ky dieu online

Cấu hình máy

Việc chơi game ninja school online tren pc bằng Android giả lập đòi hỏi máy của bạn có cấu hình đủ mạnh, đặc biệt là RAM và CPU. Để tránh hiện tượng giật, lag khi chơi, game thủ nên sử dụng máy tính có ít nhất 4GB RAM và bộ vi xử lý từ Intel i3 trở lên, ngoài ra còn cả dung lượng ổ cứng cũng phải rỗng.

Kết Luận

Chơi game ninja school online tren pc không chỉ cho anh em trải nghiệm tốt hơn với màn hình lớn và bàn phím. Mà nó còn giúp bạn tận dụng tối đa các tính năng của trò chơi để tận hưởng thật trọn vẹn. Hy vọng với những hướng dẫn trên mọi người đã biết cách để cài đặt game chơi trên máy. 

Rate this post

Related Articles

Back to top button