Game Thời Trang

Những game thời trang cổ trang Trung Quốc chất lượng cao

Những game thời trang cổ trang Trung Quốc chất lượng cao

Game thời trang cổ trang Trung Quốc chất lượng được đông đảo người chơi lựa chọn. Khi tham gia, bạn có cơ hội chìm đắm trong vẻ kiêu sa và tinh tế của trang phục truyền thống. Qua những bộ áo dài thướt tha của các quý bà triều đình đến các bộ váy lộng lẫy của công chúa. Trước khi chọn, bạn cùng chúng ta khám phá bài sau nhé!

Game thời trang cổ trang Trung Quốc – Ngôi Sao Hoàng Cung

Bạn được trải nghiệm cuộc đối đầu căng thẳng trong chốn hậu cung đầy thủ đoạn. Khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhập vai vào nhân vật có vẻ đẹp quốc sắc thiên hương. Mục đích chống lại thế lực ngầm độc ác, bạn hãy tính toán và tập hợp các đồng minh mạnh mẽ. 

Trò chơi này sử dụng lối chơi chiến thuật theo lượt. Tùy kỹ năng từng nhân vật, bạn phải sắp xếp đội hình phù hợp để đạt chiến thắng. Bạn dùng các âm mưu và thủ đoạn để cạnh tranh quyền lực và leo lên vị trí cao hơn. 

Game-thoi-trang-co-trang-Trung-Quoc
Game thời trang Ngôi Sao Hoàng Cung hấp dẫn

Game vừa là trận đấu căng thẳng vừa là hành trình của niềm hạnh phúc gia đình. Người chơi được phép kết hôn và tham gia các hoạt động gia đình sau những cuộc chiến tranh. Phong cảnh đẹp và âm thanh sống động mang đến cho bạn trải nghiệm trong hậu cung bí ẩn trọn vẹn.

Xem thêm: Những điểm cộng giúp game thời trang bạch tuyết thành công

Game thời trang cổ trang Trung Quốc – Tân Lộc Đỉnh Ký

Trò chơi dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên đặt trong bối cảnh triều đại nhà Thanh. Trong game này, bạn được tham gia các trận đấu đầy kịch tính. Và, gia nhập các môn phái và xây dựng mối quan hệ trong thế giới anh hùng. Lối chơi nhập vai hành động, nhân vật thể hiện những kỹ năng võ thuật độc đáo. Bạn có cơ hội xây dựng và điều khiển đội quân mạnh mẽ giúp đánh bại được đối thủ.

Game Cực Phẩm Đại Nhân

Game đặt trong thời đại nhà Thanh mô tả hành trình của 1 Tú Tài nghèo khó. Dẫu đối mặt với những biến cố mạnh mẽ nhưng anh không bị đánh bại. Nhờ lòng quyết tâm kiên cường, anh đỗ Trạng Nguyên và mở ra cuộc sống mới. 

Người chơi khởi đầu bằng cách tăng cường quân đội, phát triển kinh tế và tích lũy tài chính. Đến đây, bạn được chứng kiến cuộc sống phong phú và biến động của quan chức trong thời kỳ nhà Thanh ở Trung Quốc.

Game-thoi-trang-co-trang-Trung-Quoc
Cực phẩm đại nhân là game thời trang cổ trang Trung Quốc hay

Game cung cấp các môn thuộc văn hóa và võ thuật để hỗ trợ người chơi. Mục đích chiến đấu giành quyền lực mức cao nhất. Với cô vợ xinh đẹp, nuôi dưỡng và giáo dục con cái trở thành công dân có ích cho xã hội. 

Trò chơi sử dụng màu sắc màu sáng làm chủ đạo. Nhân vật thiết kế chi tiết phản ánh vẻ uy nghiêm và quyền lực của người đại nhân. Những trận đấu tăng thêm hiệu ứng đặc biệt tạo sức hút mạnh mẽ cho game.

Kỳ nữ hoàng cung thuộc game thời trang cổ trang Trung Quốc hay

Khi tham gia, bạn trở thành 1 nữ nhân Thanh Triều. Sử dụng sắc đẹp và trí tuệ, bạn tranh đấu trong hoàng cung để chiếm lòng tin Hoàng Thượng. Qua đó, bạn có cơ hội thăng tiến và khẳng định địa vị bản thân. 

Trong trò chơi, bạn tham gia các trận cung đấu, sự kiện và săn quà tặng hấp dẫn. Hơn nữa, bạn có thể tuyển dụng đồng đội mạnh để vượt qua mọi thách thức. Dẫu đồ họa chỉ 2D nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp riêng. Âm nhạc du dương với 300 bộ trang phục mang đến cảm giác thích thú cho bạn.

Game thời trang cổ trang Cung Đấu Mobile ở Trung Quốc

Game thời trang cổ trang độc đáo này mang đến cho anh em trải nghiệm đáng nhớ. Bạn sẽ tham gia vào cuộc cạnh tranh gay cấn giữa cung nữ và phi tần trong hoàng cung. Để chiến thắng, bạn cần lựa chọn những bộ trang phục tuyệt đẹp.

Game sở hữu bộ sưu tập trang phục cổ trang đồ sộ cùng các nhân vật đẹp mắt. Ngoài ra, game cung cấp nhiều kiểu tóc,mũ, trang sức và bối cảnh. Nhờ vậy, người chơi dễ dàng sáng tạo và thiết kế theo ý thích.

Game Hoàng Hậu Giá Đáo

Trong game này, bạn sẽ nhập vai vào 1 cung nữ. Vượt qua nhiều thử thách, bạn thu thập vàng cùng các vật phẩm quý giá. Qua đó, bạn thăng tiến trong xã hội triều đình. Âm thanh mang giai điệu nhạc cung đình được thay đổi liên tục qua các sự kiện. Đồ họa 2D được chăm chút tỉ mỉ với hình ảnh mỹ nam và mỹ nữ quyến rũ tạo sức hút người chơi.

Game-thoi-trang-co-trang-Trung-Quoc
Phiên bản mới của Game Hoàng Hậu Giá Đáo đẹp

Game hoàng hậu cát tường

Khi tham gia, bạn sẽ bất ngờ bị cuốn vào thế giới xa lạ thời Càn Long. Trong hậu cung đầy rẫy mưu mô gian xảo, bạn trở thành một phi tần yếu đuối. Để tồn tại, bạn phải hoàn thành nhiệm vụ. Ở đây, bạn tích cực thu thập nguyên khí và dược thảo để tăng cường sức mạnh. Kết quả thành công hay thất bại phụ thuộc vào chiến lược của bạn.

Game cho phép bạn phối đồ theo các chủ đề khác nhau. Bên cạnh, hậu cung có 4 mỹ nam để bạn trải qua những phút giây lãng mạn. Âm nhạc dịu dàng và cảnh đẹp tạo điểm nhấn cho trò chơi. 

Kết luận

Trên đây là danh sách 7 tựa game thời trang cổ trang Trung Quốcactiefforum đã tổng hợp. Khi tham gia, bạn chắc chắn phải say đắm trong vẻ đẹp thế giới cổ điển. Bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn tựa game phù hợp để trải nghiệm và thời gian rảnh. Chúc bạn có giây phút thư giãn thú vị và may mắn săn thưởng lớn!

Rate this post

Related Articles

Back to top button